Gama Service đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022

Gama Service đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022
Tối 11/11, tại Lễ tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022, Gama Service vinh hạnh được vinh danh trong danh sách các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ của người Việt được người tiêu dùng yêu thích.

Lễ tôn vinh Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022 là hoạt động tiêu biểu nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu.

Sau hơn hai tháng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, đến ngày 20/9/2022, Ban tổ chức “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2022 đã tiếp nhận hồ sơ từ 225 doanh nghiệp, trong đó đủ tiêu chí tham gia có 150 doanh nghiệp với 295 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ.

Chương trình đã nhận hơn 330 nghìn lượt bình chọn trực tuyến và trực tiếp. Trong đó có hơn 206 nghìn lượt bình chọn trực tuyến qua website binhchonhangviet.com.vn. Còn bình chọn trực tiếp tại các khu dân cư, siêu thị, trung tâm thương mại ghi nhận hơn 124 nghìn lượt bình chọn. 

Sau quá trình tổng kết bình chọn của người tiêu dùng và chấm điểm của Ban giám khảo, có 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ được Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội công nhận đạt Top các sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2022.

Doanh-nghiep-thang-may-duy-nhat-lot-Top-binh-chon-yeu-thich1
Ông Nguyễn Đức Tiến, Giám đốc Công ty Gama Service (đứng giữa hàng đầu) nhận cúp và hoa chúc mừng từ Ban tổ chức Lễ tôn vinh

Gama Service vinh hạnh được vinh danh trong danh sách Top 1 các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ của người Việt được người tiêu dùng yêu thích.

Công ty Dịch vụ Thang máy Gama – Gama Service là một thành viên của Gama Group. Được thành lập từ giữa năm 2020 với sứ mệnh là dịch vụ thang máy cao cấp của GamaLift, Gama Service cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì, sửa chữa và nâng cấp thang máy.

Doanh-nghiep-thang-may-duy-nhat-lot-Top-binh-chon-yeu-thich2
Gama Service luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng

Với hệ thống văn phòng đại diện phủ sóng rộng rãi trên khắp 3 miền Bắc – Trung - Nam, Gama Service đã thực hiện hơn 4.000 công trình trên khắp cả nước. 100% kỹ thuật viên của Gama Service có chứng chỉ kỹ năng nghề, được đào tạo bởi Viện kỹ thuật ứng dụng Thang máy (VILEA), là thành viên của Hiệp hội Thang máy Việt Nam (VNEA). Gama Service cũng là đơn vị duy nhất cung cấp “Dịch vụ 2 giờ” - Mọi yêu cầu hỗ trợ sẽ được đơn vị xử lý trong vòng 2 giờ, bất cứ thời gian nào và bất cứ nơi đâu.

Hơn cả một dịch vụ kỹ thuật thang máy, đó là sự an tâm! Bên cạnh Chất lượng - Tiêu chuẩn - Chuyên nghiệp, Gama Service luôn tâm niệm, đằng sau mỗi công việc thực hiện là an toàn của khách hàng. Và những người thợ của Gama Service luôn nêu cao trách nhiệm với điều đó. Chính vì thế, Gama Service không chỉ cung cấp một dịch vụ kỹ thuật thang máy.

Với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ được chứng nhận và tôn vinh mỗi năm, có thể khẳng định Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích đã và đang là một trong những hoạt động quan trọng của ngành công thương Hà Nội nói riêng và thành phố nói chung trong việc xây dựng văn hoá, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt, kết nối cung cầu, thúc đẩy sản xuất tiêu thụ hàng Việt trên thị trường. Qua đó, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các Doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa chất lượng cao, tăng khả năng cạnh tranh cho thương hiệu Việt, đẩy mạnh thực hiện thiết thực hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đây là niềm vinh dự, niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp trong việc đổi mới sáng tạo không ngừng và những nỗ lực vươn lên của doanh nghiệp Việt trong đó có Gama Service, hướng tới làm chủ tương lai, góp phần nâng tầm thương hiệu hàng Việt.

(Theo Tạp chí Thang máy)

Gama Service - Dịch vụ thang máy cao cấp

Thấu hiểu những băn khoăn, lo lắng của bạn và gia đình khi bảo trì thang máy, Gama Service - Dịch vụ thang máy cao cấp của GamaLift đã tiên phong mang lại sự an tâm, an toàn bằng hàng loạt lợi thế:

1. Độ phủ
Mạng lưới phủ sóng rộng rãi, độ bao phủ tiến đến 40 trạm dịch vụ Gama Service trên khắp toàn quốc.

2. Nhân sự
100% Kỹ thuật viên có chứng chỉ kỹ năng nghề. Được tuyển dụng khắt khe, đánh giá, đào tạo để đảm bảo 3 tiêu chí: Chính trực, Chuyên môn tốt, Tận tuỵ.

3. Kiểm soát linh kiện
Linh kiện, vật tư phải được dự phòng đầy đủ, chuẩn hoá theo tiêu chuẩn “Gama Standard”, có tem nhãn kiểm soát chất lượng chống giả, nhái.

4. Công nghệ - Quản tr
Đảm bảo kết nối, chuẩn hoá tất cả các thang máy đến hệ thống kiểm soát lỗi trung tâm trước năm 2025. Sử dụng Ứng dụng (App) chuyên dụng để cung cấp thông tin, dịch vụ, đặt lịch, nhận xét phản hồi, … của khách hàng.

Từ những điều đó, Gama Service là đơn vị dịch vụ thang máy duy nhất cung cấp "Dịch vụ 2 giờ": Mọi sự số đều được chúng tôi xử lý trong vòng tối đa 2 giờ đồng hồ ở bất cứ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.

Liên hệ ngay Gama Service để trải nghiệm dịch vụ: 19009481

Một số tư liệu về Dịch vụ Thang máy cao cấp Gama Service bạn tham khảo:

Kỹ thuật viên của Gama Service đang tư vấn các phương án tới khách hàng

Gama Service bảo trì, nâng cấp với linh kiện thiết bị đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có tem nhãn nhận diện chuyên nghiệp

Phát triển bền vững, Gama Service luôn chú trọng đào tạo, phát triển nhân sự

Gama Service tự hào là đơn vị thực hiện lắp đặt, bảo trì, nâng cấp thang máy cho rất nhiều công trình từ thang máy dự án đến thang máy gia đình.

IoT - Tối ưu hóa dịch vụ bảo trì thang máy 4


Công trình do Gama Service lắp đặt, bảo trì tại Vinhomes Harmony, Hà Nội.

  • Chia sẻ
  • pinterest
  • facebook
  • mail